Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

phim cap 3 hàn quốc loạn luân

Xem tại phim cap 3
- Khanh! Lại đây ba nói chuyện. _ Ba tôi ngoắc tôi vào ngồi cùng bàn với mọi người.

- Nãy giờ chắc con cũng nghe rồi đó, con muốn đi không?

- Dạ…dạ…_ Tôi ấp úng

- Anh Khanh, đừng đi! _ Con nhóc Ly khóc nhè, chạy lại ôm tôi. Dì tôi mắt cũng đỏ hoe, ngồi cạnh và xoa đầu tôi.

- Con không muốn đi ba à! Vậy ba có đi không? _ Tôi lấy hết can đảm, nói chuyện như một đứa con đã trưởng thành trong gia đình.

- Thằng khỉ! Mày không đi thì ba qua đó ở với ai. Tùy con lựa chọn thôi, con ở đâu thì ba ở đó.

- Ừ! Tôi qua đây chỉ nói sơ mọi chuyện trước là như vậy, hai cha con cứ ở nhà suy nghĩ đi. _ Bác tôi nói xong thì đứng dậy cùng mọi người ra về.

Từ ngày hôm đó tôi cũng không còn bận tâm quá nhiều về việc này. Ba tôi rất thương tôi và tôn trọng quyết định của tôi.Một buổi chiều tháng 3 Sài Gòn, tôi có cơ hội gặp lại 2 thằng bạn thân, Tuấn và Nam. Ba thằng chọn một cái quán nhậu nhỏ ở quân 5 để tâm sự chuyện đời. Hết chuyện học hành, việc làm rồi qua đến chuyện tình cảm. Đang ngồi lai rai thì tôi nhận được một tin nhắn từ số lạ.

- Mày tưởng Linh yêu mày sao? Linh đã là người của tao rồi. _ Vừa thấy tin nhắn, tôi đã phát điên lên, gọi ngay đến số điện thoại đó nhưng không liên lạc được. Tôi đập ly bia xuống bàn một tiếng thật to, mọi người trong quán đều nhìn về phía tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét